274348480_480084837144857_2057855718807918425_n.jpg

Ingibjörg Erla Jónsdóttir

Sálfræðingur

Ingibjörg Erla er sálfræðingur sem sinnir bæði einstaklingum og fyrirtækjum í starfi sínu hjá Værð. Hún notast við gagnreyndar aðferðir innan sálfræðinnar, svo sem HAM (hugræna atferlismeðferð). Ingibjörg Erla býður upp á sálfræðiþjónustu fyrir fullorðna og ungmennni (þeir sem hafa náð 16 ára aldri). Hún veitir ráðgjöf og einstaklingsmeðferð við almennri vanlíðan, streitu og kulnun, lágu sjálfsmati, kvíða, þunglyndi, svefn- og samskiptavanda.

Ingibjörg Erla er einnig vinnusálfræðingur og nýtir bakgrunn sinn í að sinna endurhæfingu fyrir skjólstæðinga sem hafa dottið af vinnumarkaði, fyrir ráðgjöf við vinnustaði, til stjórnenda, og handleiðslu starfsmanna. Hún tekur að sér fræðslu um sálfélagslega áhættuþætti á vinnustöðum, sem dæmi samskiptahætti, kulnun, fyrirbyggjandi aðferðir við streitu, einelti, áreitni og ofbeldi.

Menntun

  • BSc í Sálfræði frá Háskólanum í Reykjavík 2017

  • MSc í Klínískri sálfræði frá Háskóla Íslands 2019

  • MSc í Vinnu- og skipulagsheildar sálfræði frá Vrije University Amsterdam 2021

Starfsreynsla

Ingibjörg hefur verið starfandi sem löggiltur sálfræðingur síðan 2019. Ingibjörg Erla hefur starfað á geðsviði Landspítalans á móttökugeðdeild þar sem hún sinnti greiningu og meðferð á flóknum geðrænum vanda hjá fullorðnum. Ingibjörg hefur starfað á Heilsugæslustöð höfuðborgarsvæðisins við greiningu og meðferð. Áður hefur hún einnig starfað sem uppeldis- og meðferðarfulltrúi hjá Barnavernd, aðstoðarmaður í rannsóknum hjá Þjónustumiðstöð rannsókna og aðstoðarkennari við Háskólann í Reykjavík. Núverandi starfar Ingibjörg Erla hjá Værð og ADHD geðheilsuteymi fullorðinna hjá Heilsugæslu höfuðborgarsvæðisins og hefur gert síðan 2021.

Rannsóknir og greinar

  • Sexual Abuse, Alcohol Consumption, and Life Satisfaction among Icelandic Adolescents: The Effects of Gender and Social Support.

  • The Role of High-Level Vision in Reading Ability: Is Visual Expertise an Instrumental Factor in Reading?

  • The Mediating Effect of Prestige-based Leadership Style on the Relationship Between Gender and Team Cohesion.

  • Sigurdardottir, H. M., Jonsdottir, I., Ulfarsson, L., & Birgisdottir, F. (2021). Reading fluency and ADHD symptoms: Initial testing of IS-FORM, IS-PSEUDO, and SWAN in a sample of Icelandic children. In Á. Kristjánsson, H. M. Sigurdardottir, & K. Árnason (Eds.), Sálubót: Afmælisrit til heiðurs Jörgen L. Pind (pp. 105-122). Háskólaútgáfan.